· 

学校紹介

こんにちは〜

私はハイ イエンです。

 

あなたは広島大学の学生ですか。比治山大学の学生ですか。又は、広島文化大学ですか。あなたはたくさん理由があって自分の大学を選びましたよね😊。例えば、そちらはあなたが好きな学部があったり、いい教育の環境があるかもしれません。又は、そちらの大学を選びたい個人的な理由があると思います🙃。私もそうだと思いますよ。上記の全ての理由から私は現在の大学を選びました。そちらは広島女学院大学です。女性だけがいますよ👧🏻。私はちょっとだけ写真を撮りましたから一緒に見ましょう🤗。


Are you a student at Hiroshima University? Are you a student at Hijiyama University? Or Hiroshima Bunka University? You chose your University for many reasons. Like there have a department that you like and a good environmental science or other reasons which you want to choose it🤫. I chose my university because of all the reasons above🤗. My University is Hiroshima Jogakuin University. There have only girls 👧🏻. I took some pictures of the University and let's see it 🤩.

Bạn là học sinh của trường đại học Hỉoshima ? Là học sinh của trường đại học Hijiyama hay đại học Hiroshima Bunka ? Bạn lựa chọn ngôi trường ấy bởi nhiều lý do. Giống như ở nơi đó có chuyên nghành bạn thích, có môi trường tốt hay đơn giả chỉ bởi vì một vài lý do cá nhân nào đó😁. Và tôi chọn ngôi trường hiện tại bởi những lý do trên🤨. Trường của tôi là đại học Hiroshima Jogakuin. Nơi chỉ toàn là học sinh nữ 🥰. Tôi đã chụp vài bức hình của trường hãy cùng xem nó nhé 😊.