· 

オタフクソース訪問

みんなさん!

こんばんは🌇

2020年度のひろしま留学大使のファムテイトウイです。

今日,ひろしま留学大使のメンバーたちと“お多福”というお好み焼きソースの本社を見学に行きました。それに,本社でお好み焼きの体験することもできました。お好み焼きソースって50種類の野菜や果物などから作られたことを知らなかったです。また,一番多くに使われるのはトマト🍅です😀。後,ソースの甘さは砂糖で作られたではなく“デーツ”という果物から作られるっと言われました。これは本当に勉強になりました。😍

見学の前にお好み焼きの作り方を教えていただきました。出来立てお好み焼きの上にソースをかけてからいただきました。熱い熱いお好み焼きがとても美味しかったです😋。

今日、オタフク会社の社長と社員のみんな,誠にありがとうございました。

そして,ひろしま留学大使のみんなも暑いの中に熱心で連れて行っていただき、心からありがとうございました。

また今度のイベントで会いましょう🥰


Xin chào tất cả mọi người.Lại là mình đây 😂

Hôm nay mình cùng với các bạn trong hội đại sứ du học sinh hiroshima được đi trải nghiệm làm món bánh xèo nhật và thăm quan xưởng làm sốt của công ty ôtafuku.1 ngày vừa được học hỏi và vừa được ăn cái bánh mà chính mình làm ra(tuy hơi khét😅).Mình thực sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới giám đốc và toàn thể nhân viên của quý công ty đã vô cùng nhiệt tình ,chỉ dẫn cho bọn mình.Và lời cảm ơn tới các cô chú trong hội đại sứ,đã không quản nắng nóng đưa bọn mình đi trải nghiệm 1 ngày vô cùng ý nghĩa 🥇😍