· 

10月のBest Post②わたしの学校自慢「広島経済大学」

【Japanese】

皆さん,こんにちは。

広島留学大使ルーです。今日、大学の中で一番好きな場所は図書館について紹介したいと思います。

 授業時間に加えて、自習する時間は図書館に行くことが多いです。私は非常に図書館で勉強することが大好きです😍。勉強の雰囲気も好きです。私が良く家で寝ているので(笑笑)😴、静かな図書館で勉強は家よりも効果的な学習方法だと思います。

 さらに、図書館の外の景色もとても美しく、長時間勉強の時に疲れがあったら、窓の外に見るとリラックスするのに最適な方法です。

ただ、図書館は時々静かすぎるので勉強していると居眠りしてしまう場合があった(笑)🥱。

また、図書館には、資料の交換や検索がしやすいために、自習室やグループ学習室もあります。

 試験シーズンになると、図書館にかなにの多く学生が勉強にやってきます。いつも沢山真面目な学生がいます😇

 私の大学の図書室は、平日の午前9時から午後8時まで開館しており、土曜日(10:00~16:30)、春休みまたは夏休みの間も開館しています。

図書館以外にも、私の学校にはまだ発見していない理想的な学習の所が沢山あります。次の記事で紹介しようと思います。

バイバイ😊

ハッピーハロウィン🎃🎃🎃


【Vietnamese】

Xin chào mọi người lại là mình lu đây . Hôm nay mình sẽ giới thiệu với mọi người về một trong những nơi mà mình thích nhất ở trường đại học của mình đó là thư viện . Ngoài những giờ học trên lớp thì thời gian rảnh còn lại mình sẽ thường đến thư viện và đây cũng là địa điểm mình yêu thích của mình tại trường đại học . Với mình , học ở thư viện thì rất là yên tĩnh nên việc học tập sẽ đạt hiệu quả hơn so với ở nhà , vì về nhà mình toàn ngủ thôi haha.

Hơn nữa khung cảnh ngoài thư viện cũng rất đẹp , sau những lúc học căng thẳng thì nhìn ra ngài khung cửa sổ qoả là một cách thư giãn tuyệt vời 🤩

Tuy nhiên cũng có lúc do ở thư viện quá yên tĩnh nên lúc học thì cũng rất dễ buồn ngủ nha 😪

Ngoài ra ở thư viện còn có các phòng tự học riêng , và các phòng học nhóm để thuận lợi cho việc trao đổi và tìm tài liệu . Vào mùa thi thì ở thư viện thì khá là đông các bạn học sinh tới học .

 Thư viện của trường thì mở từ 9h đến 8h tối vào các ngày thường , thứ 7 (10:00-16:30) những kì nghỉ Xuân hay nghỉ hè thì thư viện vẫn mở cửa nha .

Ngoài thư viện thì trường mình còn rất nhiều hơi học tập lý tưởng mà mình chưa khám phá hết, mình sẽ cố gắng giới thiệu cho các bạn biết ở bài viết lần sau nha . Bai bai