· 

Nhìn lại một năm• 一年間の振り返り

こんにちは、ハイイエンです。ひろしま留学大使からです。一年間に経って今日,私はやった事を振り返ります。ひろしま留学大使として広島の事をみなさんに伝えるという私たちの大使です。今,私は自分のできた事ともっと力を入れる事を振り返ります。

 まず、できない事について自分の考えた事です。広島県留学生活躍支援センターがよくいろんなイベントを行ったが自分があまり参加出来なかったです。また、広島の事をみなさんに伝える事もあまり出来なかったです。それは2つの事を来年もっと頑張りたい事と思います。

 次はできた事に関して話したいです。私はひろしま留学大使になる前,休みの日があったらほとんど家に居ました。一年間に経って学校以外の知識を持っていませんでした。しかし,大使になっていろんなところに足を伸ばして色々な知識を持ってイベントを参加して偉い方をたくさんテーマを話しました。それは嬉しいです。自分がたくさん知識を持って自信があるはずです。

 来年,ひろしま留学大使になるかどうかまだ答えがありませんが、もしも自分が自信があれば続きます。

 2019年お疲れ様でした,2020年新年おめでとうございます🎉🍾🎊。


Chào mọi người. Mình là Hải Yến đến từ chương trình Đại sứ Du học Hiroshima.

Nhìn lại một năm bản thân đã làm được gì và chưa làm được gì như mong muốn của bản thân đã đặt ra khi tham gia vào chương trình này.

Đầu tiên về những việc chưa đạt được như mong muốn. Có 2 việc mà mình thấy cần phải nỗ lực hơn. Đó là việc tham gia vào hoạt động của trung tầm và việc truyền tải thông tin đến mọi người. Bản thân tự thấy vẫn còn phải cố gắng nhiều trong 2 việc trên.

Tiếp theo là việc bản thân đã gặt hái được những kiến thức mà trên ghế nhà trường không có. Đó là việc trải nhiệm thực tế. Được gặp nhiều người hơn, hiểu biết nhiều hơn. Khi tham gia các sự kiện thì mình thấy được việc đi nhiều, học hỏi nhiều sẽ giúp bản thân có nhiều đề tài hơn khi tiếp xúc với các vị lãnh đạo tài ba.