· 

広島経済大学の学園祭

皆さん こんにちは🌞

10月に経大の学園祭を行いました。ベトナムたちと中国人一緒にお店を開いました🤗

豚肉で作られた豚肉串というベトナムの料理を売りました。思ったより2日間で450本ぐらいを売れました。人気があって途中で全部売り切れました。みんなの笑顔で食べながら「美味しいよ」と言われてもらって、とても嬉しかったです😇😇

また来年もやろうと思っていますので,皆んなさん!

是非来年に行ってみてくださいね〜

 

Xin chào tất cả các bạn 🌞

Tháng 10 vừa rồi ,tại trường đại học kinh tế hiroshima đã tổ chức buổi lễ hội trường.Các bạn Việt Nam chúng tớ cùng với các bạn Trung Quốc,đã cùng nhau mở 1 gian hàng bán đồ ăn.

Món ăn của bọn tớ là thịt heo xiên rau củ quả .Hơn cả dự tính thì trong vòng 2 ngày đã bán được hơn 450 xiên.Vì quá được yêu thích nên giữa buổi bọn tớ đã bán hết hàng 😂

Nhìn gương mặt phấn khích,vui vẻ vừa ăn vừa khen ngon của mọi người,tớ thấy rất vui 😇

Năm sau,bọn tớ cũng có ý định mở 1 gian hàng tương tự.Vậy nên là hẹn các bạn vào năm sau nha 🤩🤩