· 

A Happy Trip

日本語(Facebookからそのままコピペしない。メモ帳に貼り付け→コピーして、テキストの状態にしてからここに貼り付ける。文字の色はグレー)

みなさん こんばんは。

ひろしま留学大使のイエンです。

昨日、私はワクワク夏旅🚞を参加しました。広島留学大使以外と広島大学生達と一緒にトムミルクファーム🐄に行ったりBBQをしたりしました。

まず、私達はトムミルクファームの牧場Cafeで少しトムミルクファームの歴史を聞きました。次はフレッシュバターを自分で作りました。初めてバターを作りましたが、やはり難しかったです。良かったら最後まで美味しくフレッシュバターが出来ました。続いて、皆さんとトムミルクファームの周りに行ったり、写真を撮ったりしました。さらに、乳のしぼり方も聞きました。トムミルクファームのアイスクリーム🍦も美味しかったよー。最後、私達はBBQをやりました。お腹が一杯でしました。一番人気があるのは牛肉です🐂。焼きそばも焼き鳥も美味しかったですよ。

一日、皆さんが疲れましたが、楽しかったです。広島大学のワクワクグループと広島県留学生活躍支援センターのスタッフメンバーありがとうございます。

 

Hi everyone 😊

I am Yen_ Hiroshima Study Abroad Ambassador.

Yesterday, I participated in a small tour of Wakuwaku Natsutabi. Apart from the Ambassador of Hiroshima, I went with the students of Hiroshima University. We went to Tom Milk Farm and at the end of the trip we held an outdoor BBQ 🤗.

First, we heard about Tom Milk Farm's history a little at Tom Milk Farm's Ranch Cafe. Next I made fresh butter myself. I made butter for the first time, but still it was difficult. If it is good, delicious fresh butter was made to the end. Then I went around with Tom Milk Farm and took photos. I also heard how to squeeze the milk. The ice cream of Tom Milk Farm was also delicious. Finally we did a BBQ. My stomach was full. The most popular is beef. Yakisoba and Yakitori were also delicious.

Everyone was tired all day long, but it was fun. Thank you for the staff members of Hiroshima University's exciting group and the Hiroshima Support Center for International Students.

 

Chào cả nhà 😊

Mình là Yến_ Hiroshima Study Abroad Ambassador.

Ngày hôm qua thì mình đã tham gia vào tour du lịch nhỏ Wakuwaku Natsutabi. Ngoài Đại sứ du học Hiroshima thì mình còn đi cùng các bạn sinh viên trường đại học Hiroshima. Tụi mình đã tới Tom Milk Farm và cuối buổi đi thì tụi mình đã tổ chức BBQ ngoài trời 🤗.

Đầu tiên tụi mình đã tới Tom Milk Farm để thăm quan kiến tập. Nghe đôi chút về lịch sử và sau đó đã tự làm bơ tươi. Lần đâu làm nên vẫn còn bỡ ngỡ 😊, vụng về. Nhưng đổi lại nó rất vui và cuối cùng cũng cho ra bơ tươi rất ngon do tự tay làm ra. Ngoài ra tụi mình còn đi quanh khu nông trại để thăm quan. May mắn hơn, tụi mình còn được học cách vắt sữa bò nữa 🤗🤗. Kem của nông trai rất ngon là vì làm từ sữa tươi đó 🥛🍦. Cuối ngày thì tụi mình có tổ chức làm BBQ ngoài trời. Món được yêu thích nhất đó là thịt bò nướng. Ngoài ra thì có cả yakisoba, thịt gà nữa, rau củ cũng nhiều 🥒🍆🌽🥕…

Cả một ngày dài đi chơi cùng nhau, mọi người cũng đã mệt. Nhưng thay vao đó là niềm vui và kiến thức . Cảm ơn mọi người rất nhiều 🤗🤗