· 

Recreaction in Higashi-Hiroshima (留学生交流会in東広島)

こんにちは🌇

ひろしま留学生大使のイエンです。

 

本日、私は「留学生交流会in東広島」を参加しました。このイベントのおかけでたくさん新しいことを学びました🧐。午前中には西条酒蔵の歴史を聞いて日本酒の作り方のビデオを見ました。(甘酒が美味しかったですよー🤩、一本を買いました😊)。午後、私たちがゲームをやりました。例えば、ラケットリレー、綱引き、又はお菓子食い競争をしました。私のチームのスローガンは「楽しくやり、負けっても大丈夫です🤪🤪」。

このイベントを参加して新しい留学生だけではなく日本人の大学生も会いました。本日のイベントを行うため、3つの目的があります。それは留学生と日本人の大学生に会うため、 広島のことを少しだけも学んで欲しい、最後は広島県留学生活躍支援センターのことをみなさんに伝えたいという3つの目的です。

本日、本当に楽しかったです。みなさん、一日お疲れ様でした😉、どうもありがとうございます🥰。

 


Today, I joined “Recreation in Higashi Hiroshima” event. In this event, i have learned many things. In morning, I have been hearing obout Saijo history since Edo period. And then I watched the video about the making Japanese sake . In afternoon, we played games. Like racket relay race, tug-of-war, snack carrying race. My team played games with slogan is “Fun is the main, winning is not important”.

In this event, I met new friends. They were not only abroad students but also Japanese students. this event organize with 3 purposes. It is the exchange of international students andJapanese students, to learn more Hiroshima, and we want everyone to know Hiroshima Support Center for International Students.

Hôm nay , mình đã tham gia chương trình “ Recreaction in Higashi-Hiroshima”. Nhờ lần tham gia này mà mình đã học được nhiều điều ☺️. Vào buổi sáng, mình đã nghe về lịch sử chế tác các hũ rượu ở Saijyo và sau đó xem qua video về quá trình tạo ra những hũ rượu Nhật Bản .(Mình đã thử uống chút Amazake và quyết định mua một chai vì nó ngon 😋😋). Vào buổi chiều thì tụi mình đã chơi khá nhiều trò chơi. Ví dụ như chạy tiếp sức, kéo co, snack carrying ( không biết dịch sao cho đúng nhưng chắc các bạn hiểu 🙃). Đội của mình chơi game với khẩu hiệu “ vui là chính thắng thua cũng không quan trọng🤣”.

Ngoài ra thì tham gia sự kiện lần này, không những gặp các bạn du học sinh mới mà còn cả những bạn sinh viên Nhật Bản nữa. Và sự kiện hôm nay tổ chức với 3 mục đích. Đó là gặp gỡ giữa các sinh viên Nhật Bản và du học sinh, tìm hiểu đôi chút về Thành phố Hiroshima ⛩, và cuối cùng là muốn có nhiều hơn mọi người biết đến Hiroshima Support Center for International Students.🥰🥰